[1DFanFiction] Niall Horan : Back To The Future - นิยาย [1DFanFiction] Niall Horan : Back To The Future : Dek-D.com - Writer
×

    [1DFanFiction] Niall Horan : Back To The Future

    ไทม์แมชชีน? ย้อนเวลา? โลกคู่ขนาน? เป็นสามคำที่ดูเป็นไปไม่ได้เอาซะเลย ให้เชื่อว่ามีจริงยังยาก แล้วจะให้เชื่อว่ามันเกิดขึ้นกับตัวเองอย่างนั้นเหรอ? แต่ก็นะ... ถ้าไม่อย่างนั้นจะเอาอะไรมาอธิบายภาพแปลกๆที่เกิดขึ้นในหัวของเราทั้งสองคนล่ะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    450

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    450

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 59 / 18:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกของเราทุกวันนี้มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก แต่ด้วยข้อจำกัดที่มีมากมาย ทฤษฏีที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบ ทำให้การสร้าง "เครื่องเดินทางข้ามเวลา" ยังไม่สามารถทำได้ในขณะนี้ เพราะฉะนั้นถ้ามีคนมาบอกคุณว่าเขาสามารถ 'เดินทางข้ามกาลเวลา' หรือเขา 'มีไทม์แมชชีน' ก็เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ มีสองทางเท่านั้นแหละที่จะอธิบายคำพูดเหล่านั้นได้ คือ 'เขาโกหก' กับ 'เขาสติไม่ดี'

        แต่ถ้ามีทางที่สามเกิดขึ้นล่ะ? ถ้าเขา 'เดินทางข้ามเวลา' ได้จริงๆ อะไรจะเกิดขึ้น

        


        "เคท" หรือ "เกศริน" หญิงสาวชาวไทยที่เติบโตขึ้นมาในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปที่ใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างปกติ แต่สิ่งที่พิเศษ หรือที่ตัวเธอเองคิดว่ามันไม่ปกติก็คือ เธอมักจะเห็นภาพแปลกๆเกิดขึ้นในหัวของเธอเอง หรือล่วงรู้เหตุการณ์ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นและสามารถอธิบายเกี่ยวกับมันได้อย่างแม่นยำ และทุกครั้งที่มันเกิดขึ้น อาการปวดหัวจี๊ดจนแทบระเบิดก็จะตามมาในทันที และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเธอจึงถูกส่งตัวมารักษาอาการของเธอตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

        ในช่วงเวลาเดียวกัน "ไนออล ฮอแรน" หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังก็เกิดอาการประหลาดหาสาเหตุไม่ได้ อาการเหล่านี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเขาอายุ 13 ปีหลังจากประสบอุบัติเหตุ เช่น เห็นภาพแปลกๆ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า หากแต่เขาไม่เคยบอกเรื่องนี้กับใครด้วยกลัวว่าพวกเขาเหล่านั้นจะหาว่าเขาบ้า..

        เมื่อเคทและไนออลได้พบกัน อาการของทั้งคู่ดูเหมือนจะรุนแรงขึ้น ภาพเบลอๆในหัวดูคุ้นเคยและชัดเจนมากกว่าที่ผ่านมา ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนค่อยๆก่อตัวขึ้น และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด...

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น